CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN 

Mục đích và phạm vi tiếp nhận thông tin

Để sử dụng dịch vụ của Sinago.vn  Quý khách hàng cần đăng ký tài khoản tại website Sinago.vn và cập nhật các thông tin cá nhân cần thiết cho quá trình tạo đơn hàng. Chẳng hạn như tên, số điện thoại, email của khách hàng, địa chỉ giao hàng… 

Những thông tin này được sử dụng vào mục đích tạo đơn hàng, thuận lợi cho việc điều chuyển hàng hóa và theo dõi công nợ. Đồng thời, chúng giúp xác nhận, đảm bảo quy trình nhận đơn đã được hoàn thành và tiếp tục đến các bước tiếp theo. 

Mọi thông tin khách hàng cung cấp yêu cầu tính chính xác và pháp lý. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề pháp lý về thông tin cá nhân của Quý khách. 

Những đối tượng, tổ chức có thể tiếp cận thông tin khách hàng 

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được tiếp cận bởi các đối tượng, tổ chức sau:

Thông tin khách hàng sẽ được tiếp nhận trên hệ thống server của Sinago.vn, đồng thời bộ phận tư vấn, điều hành hàng, chăm sóc khách hàng có thể tiếp cận thông tin nhằm theo dõi, trao đổi các vấn đề liên quan đến đơn hàng và hoạt động xúc tiến của công ty. 

Các đối tác liên kết với Sinago.vn trong quá trình vận hành hệ thống, công ty như đơn vị thiết kế website, đơn vị bảo trì server… 

Các cơ quan chức năng có thẩm quyền yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng.

Bảo mật thông tin khách hàng

4.1. Bảo mật thông tin khách hàng:

Mọi thông tin cá nhân của khách hàng đăng ký tại Sinago.vn được bảo mật tuyệt đối và không cung cấp cho bên thứ 3 khi chưa có sự đồng ý của Quý khách (trừ những đối tượng đã nêu tại mục 3). 

Sinago.vn cam kết chỉ sử dụng những thông tin này vào mục đích giao dịch và các hoạt động chăm sóc khách hàng, chương trình xúc tiến của công ty. 

4.2. Bảo mật thông tin nguồn hàng

Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin liên quan đến nguồn hàng của Quý khách. Tại Sinago.vn, các hành vi tiết lộ thông tin nguồn hàng cho đối thủ cạnh tranh là hành vi được liệt vào quy định cấm. 

Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin nguồn hàng với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời góp phần hoàn thành các báo cáo, thống kê tổng quan thị trường tại công ty. 

Chính sách lưu trữ thông tin

Thông tin về đơn hàng, công nợ của khách hàng được lưu trữ tại hệ thống server của Sinago.vn. Thời gian lưu giữ tối đa là 06 tháng kể từ thời điểm cung cấp thông tin. Để đáp ứng năng suất của hệ thống, các thông tin quá thời hạn lưu trữ có thể bị ẩn hoặc xóa bỏ. 

Nhằm đảm bảo tính tính an toàn và rõ ràng của các giao dịch, hệ thống Sinago.vn sẽ lưu lại lịch sử hoạt động cũng như các nội dung trao đổi, đặt hàng của Quý khách trong quá trình truy cập, sử dụng dịch vụ tại Sinago.vn . Đây cũng là một trong những cơ sở giúp chúng tôi xem xét, đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ.