CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Ngày 20/04/2021, chúng tôi  áp dụng các chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cho việc mua sắm một cách dễ dàng hơn và  mang đến sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống. 

Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của chúng tôi

Sinago.vn cam kết rằng sẽ có chính sách hỗ trợ như các chương trình khuyến mãi cũng như các phần quà tặng giá trị,… nếu quý khách hàng vẫn chấp nhận đồng ý nhận hàng mà nguyên nhân xác định là do lỗi dịch vụ của chúng tôi.

Quý khách đến trực tiếp văn phòng đại diện của chúng tôi để trả hàng hoặc gửi hàng đến địa chỉ kho của chúng tôi. Khi nhận hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách và trả lại hàng cho nhà cung cấp (nếu có).

Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)

Nhận thấy sản phẩm gặp sự cố như không phát đúng về mẫu mã đã đặt, sai màu sắc và sai size theo như đơn hàng trong thời điểm quý khách đang kiểm hàng. Nếu quý khách không đồng ý về chất lượng đã được công bố từ phía nhà cung cấp, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng ngay khi NCC hoàn tiền cho chúng tôi nếu không có sản phẩm thay thế.

Nếu phát hiện lỗi sau khi quý khách nhận hàng và không nằm trong phạm vị dịch vụ kiểm hàng của Sinago.vn, khách hàng cần cung cấp hình ảnh/ clip sản phẩm bị lỗi. Nếu phía NCC đồng ý thì chúng tôi sẽ liên lạc để thực hiện việc nhận lại hàng và khách hàng sẽ chịu tất cả khoản chi phí cho việc đổi trả hàng (nếu có).

Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý

Đối với trường hợp khách hàng đổi trả hàng theo nhu cầu mà không phải lỗi của NCC, đơn vị vận chuyển hay chúng tôi . Đây là chính sách mới nhất được áp dụng vào ngày 20/04/02021 cho tất cả quý khách mua hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ với NCC để hỗ trợ tối đa cho quý khách về vấn đề này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không cam kết 100% sẽ được đổi trả nếu chưa có sự đồng ý từ phía NCC cũng như không chịu mọi chi phí đổi trả hàng hóa. 

Quy trình thực hiện đổi trả hàng:

Bước 1: Khách hàng tạo tài khoản, sau đó gọi trực tiếp bộ phận support của chúng tôi (theo tài khoản đã đăng ký) để được hỗ trợ.

Bước 2: Sau đó chúng tôi sẽ liên hệ với nhà cung cấp (NCC) để đàm phán và phản hồi cho Quý khách về tình trạng đổi trả.

Bước 3: Sau khi tìm hiểu kỹ càng, quý khách gửi sản phẩm cần đổi trả theo 3 trường hợp trên và đến các điểm giao dịch của chúng tôi, bao gồm với các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

LƯU Ý:

Quý khách đồng ý chịu các rủi ro về chi phí, thời gian, trước khi tiến hành đổi trả hàng, phải cân nhắc kỹ và mới tiến hành yêu cầu chúng tôi đổi trả hàng. Cụ thể như sau:

– Mất thời gian trả hàng (có thể 15-20 ngày/ 1 chiều và có thể lâu hơn tùy vào từng đợt).

– Chờ shop nhận được hàng mới hoàn tiền về ví hoặc gửi hàng lại.

– Chịu các chi phí trả hàng, rủi ro khi có thể Shop không hoàn tiền lại hoặc gửi hàng lại.

Vui lòng Liên hệ qua hotline 0768292898 để được bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ trực tiếp mọi thông tin mà quý khách đang thắc mắc.