Chính sách giải quyết khiếu nại và bồi thường với hàng ký gửi
Với hàng ký gửi, hầu hết mức độ gặp rủi ro không đáng kể trừ những trường hợp tác động như thiên tai, bệnh tật lây nhiễm ra thì Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi bởi chúng tôi có chính sách giải quyết khiếu nại và bồi thường đối với hàng ký gửi theo quy định.
Chính sách giải quyết khiếu nại hàng ký gửi
Các khiếu nại đối với nhà cung cấp, khi nhà cung cấp vi phạm các điều khoản đã giao dịch trên các website thương mại điện tử cũng như những trường hợp phát sinh mới. chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách vì vậy chúng tôi không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng vận chuyển hộ.
Các đơn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ (ship hộ) cần liên hệ chi tiết với chúng tôi để nắm được thông tin giao dịch đơn hàng và chính sách vận chuyển.
Nếu khách tự ý chuyển hàng mọi rủi ro mất mát thất lạc hàng hóa chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Khi hàng hóa của Quý khách được vận chuyển đến, chúng tôi chỉ kiểm kê số kiện Quý khách hàng kê khai. Do vậy, chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với tính chính xác của hàng hóa, tình trạng hàng hóa hư hỏng trước khi tới kho ký nhận của chúng tôi.
- Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 48 tiếng kể từ khi nhận hàng.
- Cách thức gửi thông tin: Quý khách cung cấp thông tin chính xác (hình ảnh hoặc clip) thông tin quý khách cung cấp là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.
- Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Khiếu nại của Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng sớm nhất là 1 ngày khi những khiếu nại của Quý khách có liên quan bao gồm đến bộ phận dịch vụ của công ty chúng tôi
- Thời gian xử lý khiếu nại: Các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày nếu không gặp gián đoạn trong quá trình trao đổi và liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý tình huống.
Chính sách bồi thường hàng ký gửi
Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hộ (ký gửi), Quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa hoặc không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
Trong tất cả trường hợp do lỗi của chúng tôi thực hiện không đúng cam kết dịch vụ mua hàng, kiểm hàng hoặc các yếu tố khách quan khác nhau khi sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa bên chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà Quý khách đã kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 5% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ này để giảm thiểu rủi ro tối đa khi ký gửi hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Khi không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa tại chúng tôi: trường hợp xảy ra thất lạc hàng hóa do lỗi của Sinago.vn hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 5 lần cước phí vận chuyển của đơn hàng đó.
Lưu ý: chúng tôi có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà Quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại
Mọi thông tin thắc mắc hãy liên hệ hotline :0768.292.898 để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt cho Quý khách. – Dịch vụ vận chuyển hàng đầu Việt Nam